[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Tẩy trắng răng thẩm mỹ giúp làm răng sáng màu

Làm trắng răng là kỹ thuật cho phép làm sáng màu bên trong của răng, nhằm trả lại mức độ sáng bóng bắt mắt cho răng. Khi lấy cao răng không đủ nhằm giúp đem đến cho khách hàng nụ cười trắng sáng thì phương pháp nha khoa thẩm mỹ này sẽ cho phép làm sáng màu men cùng ngà răng nhờ cách sử dụng gel làm trắng.

Làm trắng răng là kỹ thuật cho phép làm sáng màu bên trong của răng, với mục đích trả lại mức độ sáng bóng bắt cho răng.

Dịch vụ tẩy trắng răng

Làm trắng răng ở phòng nha:

Bạn sẽ được chỉnh nha trong 1 - hai buổi, mỗi buổi đến từ 30’ tới 60’ trên ghế răng. Sau lúc bảo vệ lợi, nha sỹ sẽ bôi gel tẩy trắng lên bề mặt răng cùng hoạt hóa với đèn cực tím.

Nhiều yếu tố khác nhau có khả năng tác động đến màu sắc của răng như : Màu răng nguyên bản, lối sống (hay dùng cà phê, chè, thuốc lá…), dùng một số loại thuốc hoặc yếu tố tuổi tác. Làm trắng răng “trên ghế” là công nghệ dành cho những vấn đề răng bị vàng.

Trong khi lấy cao răng không đủ với mục đích giúp đem đến cho khách hàng nụ cười trắng sáng thì kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ này - tẩy trắng răng ở phòng nha – sẽ cho phép làm sáng màu men và ngà răng bằng cách dùng gel làm trắng.

Có việc tẩy trắng răng ở phòng nha, hiệu quả sẽ được thấy ngay cùng được duy trì trong thời gian trung bình từ 4 đến 5 năm. Tuy nhiên, tuổi thọ của hiệu quả cũng phụ thuộc vào lối sống của quý khách (hạn chế sử dụng đồ uống tối màu, đồ chứa nicotine, …).

Đồng thời, chải răng hai lần mỗi ngày và định kỳ làm sạch răng tại phòng nha mỗi năm 1 lần sẽ giúp duy trì được kết quả đạt được.


Tuy nhiên, làm trắng răng không có tác dụng trên những vật liệu tổng hợp (nhựa, sứ). kết quả tẩy trắng răng trên mỗi người là khác nhau.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu





Tẩy trắng ở nhà

Bác sỹ sẽ tiến hành lấy mẫu và làm máng tẩy với nhựa khớp với hàm của các bạn.

Cùng với đó, nha sỹ sẽ đưa kèm cho quý khách các ống chứa gel làm trắng. tại nhà, quý khách sẽ bơm thuốc vào máng tẩy cùng mang vào răng từ 30 tới 60 phút mỗi ngày. Thời gian triển khai thường kéo dài khoảng 15 ngày. các bạn sẽ thấy ngay hiệu quả sau 2 ngày đeo.

Ưu điểm của việc tẩy trắng răng tại nhà là quý khách có thể mang lại máng tẩy 6 tháng sau đó để làm sáng răng thêm 1 lần nữa. (Lấy cao răng trước khi làm vẫn là yêu cầu bắt buộc.)

Hạn chế của kỹ thuật này là hiệu quả thường đến chậm và kết quả thấp.

Đối với răng điều trị tủy bị đen ở tính nhẹ theo thời gian sẽ được áp dụng phương pháp tẩy trắng đặc biệt. Sau khi bảo vệ phần phía dưới bên trong chân răng, bác sỹ sẽ cho gel tẩy trắng vào phần trên còn lại của chân răng và để đến từ vài ngày cho tới vài tuần. Khi màu của răng được phục hồi giống màu của răng bên cạnh, bác sỹ sẽ lấy lớp gel này đi cùng hàn răng vĩnh viễn.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search