[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền và đầu tư thế nào cho xứng đáng để vừa an toàn lại vừa có kết quả đẹp? Để giải đáp thắc mắc này, các bác sỹ Nha Khoa Đăng Lưu sẽ tư vấn cho bạn một cách kỹ càng. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn có một cái nhìn cặn kẽ và rõ ràng hơn về dịch vụ. Thế nào là tẩy trắng răng tại nhà?

Tự bản thân mua các bộ tẩy trắng răng, thuốc tẩy trắng về và sử dụng theo như hướng dẫn ghi trên bao bì hoặc đính kèm. Sử dụng miếng dán trắng răng, bút tẩy trắng…là những cách tẩy trắng răng phổ biến tại nhà hiện nay. Lúc này các bước tẩy trắng răng hoàn toàn là tự thực hiện. Khâu sát trùng khoang miệng không đảm bảo an toàn như đối với có nha sỹ đồng thời không phát hiện cũng như xỷ lý kịp thời các vấn đề khác như cao răng, răng sâu. Một lưu ý lớn khi bạn có răng sâu hay viêm nha chu, viêm lợi thì tốt không tẩy trắng răng cho đến khi hỗ trợ điều trị bệnh lý.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu




Tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền?

Khi bạn đã chọn cho mình một phương pháp thích hợp thì chúng tôi cũng chia sẻ thông tin về tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền để bạn tham khảo.

– Đối với dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà có qua thăm khám và xử lý của nha sĩ, giá dịch vụ dao động trong khoảng hơn 1.000.000đ đến hơn 1.500.000đ. Các bạn sẽ được phục vụ đầy đủ qua các bước kể trên và đảm bảo an toàn không gây hại cho nướu hay men răng, có sự tư vấn và thăm khám cụ thể của nha sỹ.

Khi sử dụng các bộ dụng cụ, thuốc tẩy trắng răng hay đeo máng tẩy trắng tại nhà thì thời gian thường dao động trong khoảng 5-7 ngày là kết thúc quá trình hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trắng tại nhà không phải lúc nào cũng như mong muốn khi không thể tẩy trắng sáng bóng tự nhiên và đôi khi có thể gây nên một số biến chứng cho sức khỏe răng miệng nếu lạm dụng quá mức hoặc không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng.


Tại Nha Khoa Đăng Lưu, chúng tôi đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening. Công nghệ này dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc tẩy trắng để đánh bật các phân tử làm đổi màu răng, đồng thời len lỏi và bao phủ toàn bộ răng từ trong ra ngoài, vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả. Toàn bộ hai hàm răng sẽ trở nên sáng bóng chỉ sau 1h ngồi ghế tẩy trắng với hiệu quả có thể kéo dài từ 3-5 năm mà không bị nhiễm màu trở lại.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search