[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Trung tâm nào cấy ghép implant tốt nhất?

Bạn muốn phục hồi lại các răng đã mất, và cải thiện khả năng ăn nhai của mình, bạn muốn tìm kiếm một nha khoa uy tín để phẫu thuật. Vậy cấy ghép implant ở đâu tốt? Đây đang là một câu hỏi mà nhiều người đang rất băn khoăn.

Có thể nói cấy ghép implant được cho là 1 thành tựu vĩ đại nhất trong lĩnh vực nha khoa. Khi mất răng bạn không muốn mài 2 răng bên cạnh để làm răng sứ, thì ngày nay implant được cấy thẳng vào tế bào xương, như vậy sẽ không làm tổn hại đến răng thật và mô tế bào xương, để răng ăn nhai, tiếp xúc y như răng thật. Ngoài ra, nếu như bạn biết cách chăm sóc răng miệng thì nó sẽ tồn tại với bạn suốt đời.

Trung tâm đạt chất lượng nhất về cấy ghép implant

Hệ thống CT và phần mềm cấy ghép implant tốt máy chụp CT

– Điều tra dạng ảnh 3 chiều của xương hàm

– Đánh giá đúng uy tín và số lượng khung xương hàm

– Đặt Implant đúng vị trí và hướng lý tưởng

– An toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, hạn chế nhiều khuyết điểm có thể diễn ra khi đặt implant sai hướng.



Những nhân tố then chốt quyết định tới sự thành công của Implant

Có 5 yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của cấy ghép implant

– Chụp X quang sửa lớp 3 chiều dò la khung xương hàm

– Đánh giá uy tín và số lượng xương hàm

– chẩn đoán sửa lớp

– Phân tích vị trí dây thần kinh

– Vị trí và hướng cằm implant lý tưởng

Trung tâm đạt chất lượng và uy tín TPHCM

Thắc mắc trung tâm nào cấy ghép implant tốt nhất? Tại Nha Khoa Đăng Lưu, hàng ngũ Y bác sĩ được tập huấn chuyên môn về cấy ghép implant và kĩ thuật phục hình răng lâu năm. Những bác sĩ giỏi sẽ đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho bạn, cùng với sự khéo léo, đơn giản bạn sẽ không cảm thấy đau hay ê buốt lúc thực hiện, cấy ghép implant đúng tiêu chuẩn quốc tế sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trung tâm nha khoa uy tín đó là Nha Khoa Đăng Lưu có điểm nổi bật là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant kết hợp với trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Ngoài ra trung tâm còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc rất chu đáo phục vụ tận tình tận tình, và giúp giải đáp những thắc mắc của quý khách rõ ràng hơn.

Start typing and press Enter to search