[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Tẩy trắng răng loại nào tốt và đem lại hiệu quả tối ưu?


Laser Whitening chính là kỹ thuật tẩy trắng răng tốt hiện nay, mang lại hiệu quả cao cùng an toàn đối có sức khỏe, được Liên đoàn Nha khoa Thế giới khuyên dùng trong các hiện tượng muốn tẩy trắng răng một cách tự nhiên, đáp ứng cho câu hỏi tẩy trắng răng loại nào tốt?

Với khá những phương pháp tẩy trắng răng được ứng dụng hiện nay như dùng miếng dán trắng răng, dùng bút tẩy trắng hay sử dụng máng tẩy trắng răng ở nhà. Tuy nhiên, các kỹ thuật này hiệu quả không cao cũng như hoàn toàn có thể xảy ra nguy cơ ảnh hưởng tới nướu cùng môi. bởi đấy, nhiều chuyên gia răng miệng khuyến cáo các bạn cần mang phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha là Laser Whitening để đảm bảo hiệu quả triệt để và bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm: bảng giá tẩy trắng răng





Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha

Đem đến kết quả ngay tức thì

Laser Whitening được ứng dụng theo cơ chế mang ánh sáng laser tác dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu, đem lại màu sắc sáng bóng tự nhiên cho răng.

giải pháp đeo ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng phải hiệu quả làm trắng răng đạt được rất nhanh chóng. Chỉ phải ngồi ghế tẩy trắng khoảng 10 phút là bạn có khả năng nhận thấy hàm răng sáng bóng lên 8 tính trên thang đo độ trắng và sau 30 phút thì hàm răng trở phải sáng bóng hoàn toàn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Đây là ưu điểm nổi bật mà những công nghệ làm trắng răng tại nhà không thể nào có được.

An toàn tuyệt đối với sức khỏe

bởi giải pháp Laser không tạo ra ánh sáng với cách đốt nóng dây tóc kim loại như những phương pháp khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử phải lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho khách hàng. Răng bệnh nhân được cách ly với dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu cùng môi được bảo vệ nhờ 1 loại composite đặc biệt với mục đích không bị dính thuốc.

Thuốc tẩy trắng răng được chứng nhận là sản phẩm nha khoa 5 sao, với mức độ an toàn cao và đã được Hiệp hội nha khoa tiêu chuẩn Pháp chứng nhận, hoàn toàn không gây phải bất kỳ biến chứng nào đối với sức khỏe.

Laser Whitening chỉ với tác dụng đánh bật nhiều sắc tố gây màu trên răng mà hoàn toàn không kích ứng lên môi hay nướu, không gây nên trường hợp ê buốt trong và sau quá trình tẩy trắng, bởi đấy so có cách làm trắng răng ở nhà thì rõ ràng phương pháp mới an toàn hơn hồ hết.

Duy trì hiệu quả lâu bền

Ví như các dịch vụ tẩy trắng răng bình thường cực dễ khiến răng bị tái bám nhiều sắc tố gây màu thì với Laser Whitening, kết quả tẩy trắng răng có thể duy trì tới 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa Nếu khách hàng biết cách chăm sóc răng miệng tốt. Sở dĩ Laser Whitening có khả năng đem lại hiệu quả cao là do thuốc làm trắng răng đã len lỏi khắp nhiều bề mặt răng, đánh bật hoàn toàn nhiều sắc tố. kết quả đánh bóng kèm theo sau khu tẩy trắng cũng giúp loại bỏ nguy cơ tái bám mảnh vụn thức ăn tối đa.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search