[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Lo lắng có nên tẩy trắng răng hay không?

Tẩy trắng răng là 1 trong nhiều dịch vụ làm răng thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Tẩy trắng răng đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn, giúp quý khách thêm tự tin cùng không còn e ngại do hàm răng ố vàng, xỉn màu nữa. Do đó, phải không phải ngần ngại lo lắng có nên tẩy trắng răng hay không?

Có nên tẩy trắng răng không?

Khách hàng đang gặp phải tình trạng liên quan tới công việc của mình cùng không biết có phải tẩy trắng răng không bởi lo sợ sau quá trình làm trắng răng sẽ bị ê buốt?

Lo lắng này không cần không với căn cứ vì hiện nay với vô số kỹ thuật làm trắng răng ở nhà hay tại phòng khám có mức chi phí khá rẻ. Điều này thu hút phần nhiều các bạn mang. Tuy nhiên, nếu triển khai không đúng giải pháp, không theo quy chuẩn mà bộ y tế đề ra thì còn gây hại cho răng.

Thuốc tẩy trắng sử dụng vượt ngưỡng cho phép gây mòn men răng khiến răng bị ê buốt nghiêm trọng hơn gây ngoại tiêu chân răng, 1 số tình trạng cách ly răng và nướu, môi không đảm bảo khiến môi, nướu bị bỏng rát.

Tuy nhiên, có nên làm trắng răng không thì nhiều bác sĩ vẫn khuyên quý khách nên vì Ví như triển khai ở các phòng nha uy tín, kỹ thuật tẩy trắng bảo đảm thì nhiều tác hại trên hoàn toàn có khả năng khắc phục.

Thêm vào ấy, nếu bị dị ứng có thành phần trong thuốc làm trắng răng các bạn hãy thông báo trước có bác sĩ để có cách khắc phục phù hợp.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng ở đâu tốt





Có nên tẩy trắng răng phương pháp Laser Whitening?

Khi lựa chọn Nha khoa Đăng Lưu các bạn có thể yên tâm về hiện tượng có nên tẩy trắng răng không. một trong nhiều thế mạnh về nhiều kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn Pháp của Nha khoa Đăng Lưu chính là giải pháp tẩy trắng răng Laser Whitening.

Kỹ thuật có thể tạo ra hiệu quả làm trắng răng vượt trội hơn hẳn những phương pháp tẩy trắng khác với những ưu điểm sau đây:

Được Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng tới men răng, không làm răng ê buốt mà còn góp phần bù khoáng, tái tạo men răng.

Hiệu quả sau khi khách hàng mang kỹ thuật làm trắng răng là hàm răng trắng đều đến từ ngoài vào trong thân răng, bề mặt răng trơn và bóng láng chỉ sau khoảng 1h *

Tẩy trắng răng an toàn với laser nha khoa thế hệ mới và thuốc tẩy trắng được chứng nhận là thân thiện, không gây ra kích ứng nào cho răng miệng.

Thời gian duy trì kết quả tẩy trắng răng lâu dài lên tới khoảng 5 năm thay do 2-3 năm như các cách thông thường.

Thêm vào ấy, với cần làm trắng răng không cũng được giải đáp khi bạn được dùng tẩy trắng theo quy trình chuẩn quốc tế.

Những chuyên gia nha khoa thuộc Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu là người trực tiếp đảm nhận ca tẩy trắng răng. Việc cách ly răng cùng nướu, môi, những mô mềm được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ tránh tình trạng thuốc tẩy trắng lây ra ngoài.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search