[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Ưu điểm vượt trội của phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp làm răng thẩm mỹ mới giúp phục hình những răng bị sứt, mẻ, gãy vỡ, sâu hỏng… Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ CT 5 chiều, răng sứ có tạo hình sống động và tự nhiên y như răng thật. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ giảm đau Laser Cool Light và hệ thông vô khuẩn Extra AS thông minh lại mang đến kết quả phục hình tối ưu, an toàn tuyệt đối và không đau nhức. Ngoài ra có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng ở đâu tốt an toàn?

Công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều mở ra giúp phục hình không giới hạn cho rất nhiều hiện tượng răng “xuống cấp” và muốn hồi phục lại khả năng răng để có hàm răng đều đặn, cân xứng, và có tính thẩm mỹ hơn với những ưu điểm vượt trội của phương pháp bọc răng sứ này.

Đối tượng áp dụng bọc răng sứ

Răng bị gãy, vỡ hoặc thoa mẻ, hở kẽ, vâu…

Răng sau điều trị bệnh lý (sâu, viêm tủy, mòn men,…)

Răng nhiễm màu nặng chẳng thể bình phục được với tẩy trăng.

Kết hợp với Implan để thay thế răng mất hoàn toàn cả thân và chân răng.




Tại sao lựa chọn CN CT 5 chiều để bọc răng sứ?

CT 5 chiều là kỹ thuật duy nhất có thao tác xác thực 100% trên mọi nền nguyên liệu sứ với mục tiêu tái tạo hình thể răng sống động tự nhiên ở cả 5 mặt răng.

1. Phương pháp phục hình răng tuyệt hảo nhất

Kỹ thuật bọc răng sứ CT 5 chiều cho phép cắt dấu răng chính xác tới từng điểm của cả 5 mặt răng. Mô phỏng răng sứ được tái tạo vô và sống động trên phần mềm phương pháp số 5D.

2. An toàn – có tính thẩm mỹ – duy trì vĩnh viễn

CT 5 chiều được cam đoan bảo tồn răng thật tối đa, bọc răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

3. Có răng ngay trong ngày

So với các phương pháp bọc răng sứ khác, công nghệ CiTi 5 chiều có khả năng rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong một lần nằm trên ghế, có răng đương đại ngay trong ngày tính trên một đơn răng.

4. Chức năng như răng thật

Răng sứ CiTi 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc – thẩm mỹ & cảm nhận món ăn như răng thật.

Trung tâm bọc răng sứ uy tín

nha khoa Đăng Lưu là trung tâm được mọi người tin dùng rất nhiều, nên sẽ đảm bảo được kết quả tốt nhất cho bạn. Nếu như bạn cần biết thêm về răng sứ cercon hãy liên hệ ngay Nha Khoa Đăng Lưu để được tu vấn rõ ràng hơn nhé.

Start typing and press Enter to search