[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Tẩy trắng răng cam kết hiệu quả nhanh nhất

Tẩy trắng răng là giải pháp hay và triệt để cho những hàm răng ố vàng xỉn màu cùng là phương pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với phương pháp tẩy trắng răng Brite Smile tân tiến nhất hiện nay được nha khoa Đăng Lưu áp dụng giúp đánh bay nhiều vết ố vàng, mảng bám trên hàm răng giúp bạn sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng, bảo đảm an toàn, không hề gây tổn hại răng.

Nguyên nhân khiến răng vàng ố, xỉn màu

Răng bị đổi màu là trường hợp màu của răng không còn được trắng sáng như bình thường, răng có khả năng bị đổi màu vàng ố, nâu đen gây mất thẩm mỹ. Răng bị ố vàng có thể bởi các nguyên nhân như: thường xuyên sử dụng các thực phẩm có màu như cafe, nước ngọt, hút thuốc lá…, vệ sinh răng miệng không đúng cách, hoặc có khả năng bởi 1 phần của quá trình lão hóa, thường là người cao tuổi men răng bắt đầu ngả màu.





Ai thích hợp tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc của răng trong các tình trạng răng gặp phải nhiều vấn đề:

Răng bị xỉn màu, ố vàng do nhiễm màu từ thực phẩm

Bạn mong ước có hàm răng trắng sáng tự nhiên hơn

Các hiện tượng sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, mòn cổ chân răng không cần làm trắng răng

Phương pháp Brite Smile – công nghệ làm trắng răng nhanh chóng, kết quả

Với mục tiêu làm trắng răng tổng thể cho nụ cười xinh hoàn hảo mà không tốn quá các thời gian, Brite Smile chính là cách làm trắng răng hay nhất, tẩy trắng răng Brite Smile là giải pháp tiên tiến nhất, giúp tẩy trắng rắng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh kích hoạt gel làm trắng răng phát huy hết tác dụng, thẩm thấu vào sâu bên trong ngà răng, phá vỡ nhiều chuỗi liên kết protein và nhiều mảng màu bám trên răng, giúp răng trắng sáng đều màu từ bên trong.

Ưu điểm của kỹ thuật làm trắng răng Brite Smile

Ưu điểm nổi trội của kỹ thuật làm trắng răng Brite Smile là giúp răng trắng sáng hài hòa, đều màu, không làm mòn men răng, tránh tuyệt đối hiện tượng ê buốt răng, đau bỏng rát nướu. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái cả trong và sau lúc thực hiện làm trắng răng.

Gel làm trắng răng được nha khoa Đăng Lưu áp dụng trong giải pháp làm trắng răng Brite Smile bảo đảm chất lượng cao, kỹ thuật triển khai đơn giản, thời gian dùng nhanh chóng là khách hàng sẽ hài lòng với hàm răng trắng sáng cùng với khả năng duy trì lâu dài cho bạn và chế độ chăm sóc hiệu quả nhất.

Start typing and press Enter to search