[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Cách bọc răng sứ giúp cải thiện màu sắc răng

Bọc răng sứ như thế nào ? Bọc răng sứ là một kỹ thuật giúp bạn phục hình và cải thiện lại răng trong những vấn đề răng bị bể các, răng đã chữa tủy, răng bị lệch lạc, thưa,…với màu sắc và hình dáng giống nhu răng thật. Sau đây là nhiều cách bọc răng sứ mà nha khoa chúng tôi muốn chia sẻ.

Quy trình bọc răng sứ như thế nào?

– Trước tiên bác sĩ sẽ chích thuốc tê vào răng khách hàng cần bọc sứ, vùng được chích thuốc tê sẽ bị tê, do vậy mà trong quá trình mài răng bạn sẽ không cảm thấy đau gì hết. Sau đó với mục đích tiếp tục quá trình bọc răng sứ bác sĩ sẽ tiến hành mài răng đấy với mục đích tạo một cùi răng với kích thước nhỏ hơn răng thật.

– Quá trình mài răng đã hoàn tất, bác sĩ sẽ lấy dấu răng đã mài cùng gửi về phòng Labo với mục đích nhiều phương pháp viên có khả năng đổ mẫu, kết hợp có nhiều giải pháp CAD/CAM hiện đại với mục đích chế tác ra răng của khách hàng với màu sắc cùng hình dáng y như răng thật.

– Sau khi đã với mão sứ, bác sĩ sẽ thử sứ cùng cho khách hàng xem màu sắc cùng hình dáng của răng. Nếu như khách hàng cảm thấy hài lòng cùng vừa ý với chiếc răng mới bác sĩ sẽ gắn cố định răng của quý khách, răng sứ sẽ nhìn giống với răng thật, ôm sát vào cùi răng cùng nằm dưới nướu răng. tới đây quá trình bọc răng sứ đã hoàn tất.

Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ có tốt không




Có mấy công nghệ bọc răng sứ?

Bình thường có hai công nghệ bọc răng sứ là: làm mão răng sứ cùng làm cầu răng sứ.

– Mão răng: lúc một răng bị tổn thương, bị bể quá những, không thể trám với mục tiêu phục hình lại hay răng đã chữa tủy dễ bể. do vậy, với mục đích phục hình lại răng ấy bác sĩ sẽ mài nhỏ cùng chụp 1 mão răng lên để răng không bị bể trong quá trình ăn nhai.

– Cầu răng sứ: Trong hiện tượng quý khách bị mất một hay các răng mà vẫn còn răng trụ ở hai bên, nhưng không với điều kiện để cấy ghép implant hay không muốn đeo hàm tháo lắp, thì cầu răng là 1 kỹ thuật giúp phục hình lại răng. Nhằm thực hiện làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai trụ răng thật ở hai bên để làm cầu răng.

Tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi với 3 loại răng sứ với mục đích khách hàng lựa chọn là: Răng sứ có sườn nhờ kim loại thường, răng sứ có sườn với Titan, và răng Toàn sứ Cercon. Bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu cùng khả năng của mình với mục tiêu phục hình lại răng.

Start typing and press Enter to search