[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Niềng răng thẩm mỹ cho người lớn có đặc điểm gì?

Nhiều người cứ quan niệm niềng răng chỉ dành cho những đối tượng là trẻ em, trẻ vị thành niên, người trẻ tuổi và những người trưởng thành, người lớn tuổi. Đây là một quan điểm sai lầm vì niềng răng không những được sử dụng cho lớp trẻ mà niềng răng cho người lớn tuổi cũng được các bác sĩ khuyến khích. Nhằm cho bệnh nhân có khuôn miệng đẹp hơn, hạn chế được bệnh lý về răng miệng.
Niềng răng thẩm mỹ cho người trưởng thành là công nghệ nha khoa căn bản, với mục đích thay đổi mức độ thẩm mỹ và khả năng ăn nhai cho nhiều người. Vậy niềng răng người lớn tuổi với những cách nào thì hiệu quả?

Đặc điểm răng hàm của người lớn

Trong tiến trình ăn nhai, răng người lớn ít hầu hết mắc nên các tiền sử bệnh về nha chu, răng mọc vênh, vẩu, móm… làm chèn lấn lớn đến sức khỏe răng miệng.
Cách thức niềng răng nha khoa người lớn

Nhằm niềng răng cho người lớn tuổi thì bác sĩ thẩm mỹ chữa trị sẽ tiến hành một trong 2 phương pháp: Niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. Tùy vào từng công nghệ chỉnh nha, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tính toàn thời gian cùng giá niềng răng cụ thể cho từng bạn trước lúc chữa trị.


Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng nhiễm tetracycline







Niềng răng thẩm mỹ mắc cài

niềng răng nha khoa mắc cài là cách sử dụng các mắc cài bằng kim dòng hoặc mắc cài sứ gắn lên mặt trước hay mặt trong của răng phối hợp dây cung tạo lực kéo, dịch chuyển hàm răng về đúng vị trí khớp cắn. Niềng răng thẩm mỹ mắc cài chia ra 4 loại:

Niềng răng nha khoa kim loại

Mắc cài được làm từ thép không gỉ. Mẫu mắc cài này được toàn bộ khách hàng tin sử dụng bởi nó Nhằm dịch chuyển răng nhanh, bền, dễ thay thế khi bị hỏng.

Niềng răng nha khoa mắc cài sứ

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ cũng tương tự mắc cài kim dòng nhưng những mắc cài được làm từ nguyên liệu sứ có màu như vậy màu răng. Công nghệ này thích ứng cho bạn sở hữu nhu cầu hoàn mỹ cao lúc niềng răng.



Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong là phương cách sử dụng nhiều mắc cài gắn vào mặt trong của răng. Phương pháp này khá phức tạp cần những người chuyên gia chữa trị sở hữu có những kinh nghiệm, được huấn luyện chính quy mới có khả năng tiến hành giải pháp niềng răng nha khoa mặt trong an toàn và hiệu quả được.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng nha khoa không mắc cài còn gọi là niềng răng không mắc cài. Cách thức này sử dụng 18-30 khay trong suốt với mục tiêu dịch chuyển nhiều răng mọc đổ gãy lạc về vị trí mong muốn. Các khay trong suốt dễ tháo lắp có khả năng cắt bỏ được cả hiện trạng hô móm nhẹ.

Tuy nhiên, muốn với hiệu quả hiệu quả nhất, chúng ta phải tìm hiểu cơ sở niềng răng ở đâu tphcm? Có được nhiều chuyên gia giỏi trực tiếp thực hiện điều trị theo đúng tiêu chuẩn Y khoa.

Start typing and press Enter to search