[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Niềng răng không mắc cài – phương pháp niềng răng tiên tiến

Phương pháp niềng răng không mắc cài là phương pháp phù hợp cho những ai mắc phải các nhược điểm về hàm răng như: Răng mọc vẩu hàm trên, lệch lạc, thưa…Thường thì các bạn sẽ hoàn thiện ca chỉnh nha niềng răng trong giai đoạn từ 18-24 tháng. Và tổng số khay niềng là 20-40 khay, trung bình 2 tuần bạn sẽ được thay khay niềng hiện đại sở hữu kích thước khác biệt. Sau khi mỗi lần thay khay niềng, nhiều răng mọc lệch sẽ dịch chuyển khoảng 0,25mm.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, bạn chỉ nên áp dụng chỉnh nha bằng phương pháp này khi hàm răng mọc lệch không quá phức tạp và có yêu cầu cao vẻ thẩm mỹ khi điều trị. Vì phương pháp này có chi phí điều trị khá cao, do đó, bạn nên thăm khám và tư vấn chu đáo trước khi quyết định điều trị. 

Nên thực hiện niềng răng không mắc cài ở đâu?

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, cho nên để phát huy tối đa hiệu quả bạn cần tìm chọn lựa 1 nơi có chuyên môn và giỏi về lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Không ít bạn sau điều trị vừa mất tiền nông, công sức mà vẫn không cải thiện được hàm răng mọc chệch của mình.





Vậy khách hàng phải lựa chọn cơ sở vật chất nào để tiến hành niềng răng có kết quả và an toàn nhất?

Các chuyên gia nha khoa chia sẻ cho bạn những bí quyết để chọn được nơi điều trị tốt nhất với nội dung như sau:

– Bác sĩ điều trị có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn về chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ.

– Thăm khám răng miệng cho khách hàng bằng máy chụp phim kỹ thuật số Xquang ConeBeam CT 3D.

– Lập phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph

– Tiến hành ca chỉnh nha theo đúng quy trình chuẩn

– Dịch vụ thăm khám, chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Bạn nên chỉ thực hiện triển khai ca chỉnh nha niềng răng không mắc cài của mình khi cơ sở khám bệnh giải quyết được đầy đủ các tiêu chuẩn trên. Để được trả lời cụ thể về trường hợp của mình, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa Đăng Lưu mà không cần phải đi đâu xa tìm hiểu niềng răng ở đâu tốt nữa.

Start typing and press Enter to search