[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Bọc răng sứ giải pháp phục hồi cho răng hư tổn

Hiện nay, những giải pháp phục hồi thẩm mỹ cho răng như: trồng răng implant, mão răng, cầu răng, hàm giả tháo lắp đều cần sử dụng tới phương pháp bọc răng sứ giải pháp phục hồi cho răng hư tổn. Hơn thế nữa, chất liệu làm răng sứ sẽ quyết định tuổi thọ, tính thẩm mỹ, đặc biệt là chức năng ăn & nhai cho răng.

Lựa chọn loại răng sứ trong chữa trị

Răng sứ gồm hai thành phần: sườn phía trong và phần men sứ phủ bên ngoài. Bởi vậy, trong điều trị nha khoa chia làm 2 loại răng sứ như sau:

– Răng sứ có sườn nhờ kim loại sứ kim loại:

Răng sứ kim loại thường (Niken – Crom, Crom – Coban, Titan …): chi phí dễ chịu, thuận lợi cho việc thựa hiện các cầu răng vì sườn kim loại vững chắc, chịu lực hiệu quả. Tuy nhiên sườn kim loại thường làm răng sứ bên ngoài bị đục màu. vì ấy phải nên rất cẩn thận trong việc ăn uống với mục tiêu đảm bảo răng sứ kim loại được bền và thẩm mỹ.




Răng sứ kim loại quý (Vàng, Platin, Palladium …): chất lượng rất tốt cùng độ thẩm mỹ cao. Do thế mà chi phí cũng cao hơn.

– Răng toàn sứ: sườn bên trong được làm bằng Zirconia, bên ngoài được đắp các lớp sứ thẩm mỹ khác nhau như:

Sứ Nano Emax (Ivoclar Vivadent): loại sứ được tăng cường tinh thể nano flurapatite với mục đích mô phỏng cấu trúc răng thật. Đặc biệt, loại sứ này có màu sắc tự nhiên sống động như răng thật. Loại sứ này thường được dùng cho mão răng trước, veneer, inlay, onlay…

Sứ Full Zirconia (Ivoclar Vivadent): loại sứ được chế tác hoàn toàn bằng Zirconia – 1 hợp chất không kim loại cứng chắc, giúp sử dụng đến cho bạn một loại răng sứ rất bền chắc. Tuy nhiên, vì sứ Ziconia không có tính trong như răng thật nên thường được dùng làm phục hình cho răng hàm (đặc biệt là phục hình trên implant) với mục đích đạt chức năng nhai tốt nhất.

Sứ Lava – Ultimata (3M ESPE): loại sứ resin Nano Ceramic đến từ Mỹ có giải pháp Nano và quá trình xử lí nhiệt thích hợp, giúp đeo tới bộ trong bóng tự nhiên như răng thật. Sử dụng cho nhiều phục hình thẩm mỹ tại răng cửa, và độ bền chắc phù hợp cho nhiều mão răng sau.

Trung tâm bọc răng sứ uy tín

Tại nha khoa Đăng Lưu, có dịch vụ bọc răng sứ uy tín cùng chất lượng. Bạn hãy yên tâm tới đây.

Start typing and press Enter to search