[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
phau thuat ham mom
tay trang rang
trong rang

Cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối siêu đơn giản

Cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối nghe có vẻ hơi lạ nhưng đã được nhiều người áp dụng thành công. Đây là cách làm trắng răng vừa tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tại sao bạn không thử ngay bây giờ?

Vì sao có thể làm trắng răng bằng vỏ chuối?

Chuối là một loại quả dồi dào vitamin và khoáng chất, được trồng nhiều ở các nước nhiệt đới nên giá thành khá rẻ. Chuối được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời như: ngăn ngừa ung thư, chữa bệnh huyết áp, giúp tế bào thần kinh khỏe mạnh cũng như cân bằng tinh thần. Ăn chuối hằng ngày cũng chính là cách bổ sung năng lượng cho cơ thể. Ngoài việc ăn chuối, vỏ chuối cũng chứa nhiều tác dụng tuyệt vời mà đa số chúng ta đều bỏ qua đó chính là dùng vỏ chuối làm trắng răng.

Vỏ chuối có chứa một hàm lượng cao chất potassium (đặc biệt ở chuối chín). Chất potassium có trong vỏ chuối có tác dụng làm sạch kết hợp với các loại khoáng chất như kali, magie, mangan… có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám, đồng thời phản ứng với men răng giúp tẩy trăng răng trông sáng bóng hơn.

Bạn có thể xem thêm: cạo vôi răng bao lâu 1 lần





Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối tốt nhất

Dùng vỏ chuối chà trực tiếp lên răng

Làm trắng răng bằng vỏ chuối là một cách rất đơn giản, dễ làm, có thể thực hiện trình tự như sau:
Bạn nên chọn chuối chín và phần vỏ có nhiều chất xơ, vì chuối chín sẽ có lượng potassium cao, chất xơ nhiều tạo ma sát giúp đạt hiệu quả tốt hơn. Bạn nên lột vỏ chuối thành miếng to để dễ chà lên răng.

Trước khi thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối bạn nên làm sạch răng. Sau đó dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát nhẹ nhàng lên bề mặt răng trong 2 phút. Chú ý chà nhiều ở những vị trí có nhiều mảng bám, nơi răng bị xỉn màu.

Để nguyên trạng thái trong khoảng 5 phút, để các khoáng chất có trong vỏ chuối chín thấm vào bề mặt răng, tác động làm răng trắng sáng.

Tiếp theo, dùng bàn chải khô, chải răng trong khoảng 3 phút.

Cuối cùng, chải răng sạch bằng kem đánh răng một lần nữa để loại bỏ các vi khuẩn và mảng bám còn lại.


Đối với những ai có răng nhiều vôi, thực hiện biện pháp làm trắng răng bằng vỏ chuối 2 lần mỗi ngày, sẽ giúp lấy cao răng rất tốt.

Start typing and press Enter to search